Dịch vụ

Quý khách sẽ không còn mệt mỏi vì đi bộ leo núi. Cáp treo sẽ mang đến cho Quý khách cảm giác mạnh mà vẫn an toàn
Đây là sản phẩm thay thế, được xây dựng nhằm đáp ứng ngày càng cao nhu cầu vận chuyển khách tham quan

Sự kiện đặc biệt tại Chùa Bà Đen vào mùa Vu lan báo hiếu (2019-08-07 08:09:12)

Ngoài kia, mưa ngâu rả rích, những cơn mưa được người ta ví như “Trời mưa sụt sùi” báo hiệu mùa Vu Lan đến, mùa báo hiếu lại về.

Bỏ lại sau những bộn bề, bon chen của cuộc sống, ngoài việc luôn hiếu đạo với đấng sinh thành bằng những hành động thiết thực thì Rằm tháng 7 (âm lịch) chúng ta nên dành chút thời gian đi chùa thắp hương, cầu Phật ban phước lành cho cha mẹ và gia đình. Những ai không may mắn chẳng còn cha mẹ ở bên thì cũng hãy tâm thành lễ mọn, thắp nén hương lòng cầu xin đức Phật chỉ đường dẫn lối cho cha mẹ hướng theo ánh sáng Phật pháp để được siêu thăng tịnh độ.

Vào ngày Rằm tháng 7, lễ Vu lan báo hiếu được rất nhiều chùa chiền tại Tỉnh Tây Ninh tổ chức rất long trọng và trang nghiêm, trong đó có Chùa Bà Đen. Năm nay, lễ Vu Lan tại Chùa Bà Đen còn đặc biệt hơn, long trọng hơn khi diễn ra song song với hai sự kiện lớn đó là Lễ công bố bằng Di sản Văn hóa phi vật thể Cấp Quốc gia “Lễ hội Vía bà Linh Sơn Thánh Mẫu” và Lễ Khánh thành Dự án mở rộng sân chùa Bà Đen.

Với những sự kiện trên, hứa hẹn Chùa Bà Đen nói riêng, Khu du lịch Quốc gia núi Bà Đen nói chung sẽ là một điểm đến mà du khách không thể nào bỏ qua trong những ngày Lễ để cầu Bà, lễ Phật thể hiện tấm lòng hiếu thảo cho trọn phận làm con và trọn đạo làm người ./.